สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ต้อนรับคณะศึกษาดูงาน จาก SCG

19 พฤศจิกายน 2022

สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ต้อนรับคณะศึกษาดูงาน จาก SCG

Siam-T.V.-SCG-01.jpg

วันพุธ ที่ 16 พฤศจิกายน 2565 คณะผู้บริหาร บริษัท เชียงใหม่สยามทีวี จำกัด นำโดย ดร.พิทักษ์ ปลื้มพิทักษ์กุล กรรมการผู้จัดการ คุณระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป และคุณอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ให้การต้อนรับคณะผู้บริหาร จาก บริษัท เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด และคณะผู้บริหาร ตัวแทนจำหน่าย ร้านค้าของ SCG เข้าศึกษาดูงาน ณ ห้องประชุมระพีภัทร ชั้น 2 อาคารสยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ สาขาเชียงใหม่ สำนักงานใหญ่ ในหลักสูตร “ศึกษาดูงานผู้ประกอบการ (Local Business Entrepreneurship) พัฒนาธุรกิจสร้างความแตกต่างและเติบโตในตลาดท้องถิ่น” ให้กับผู้บริหาร และผู้บริหารรุ่นใหม่ของตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างของ SCG โดยการศึกษาดูงานในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ “เพื่อแลกเปลี่ยน เรียนรู้ จากประสบการณ์ตัวอย่าง ผู้ประกอบการท้องถิ่นที่ประสบความสำเร็จ อันจะนำไปต่อยอดพัฒนาธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้าง เพื่อสร้างความแตกต่าง ปรับตัว รองรับลูกค้าเป้าหมายในพื้นที่ ให้เติบโตอย่างยั่งยืน”

Siam-T.V.-ฆฉฌ-02jpg.jpg

.
โดยคณะศึกษาดูงาน ได้เข้าเยี่ยมชมโชว์รูม สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ซึ่งเป็นอาคารที่ได้รับการตกแต่งที่ทันสมัย นำบรรยาย โดย คุณระพีภัทร และ คุณอาทิตย์ ถึงสินค้านวัตกรรม สินค้า IOT เทคโนโลยี ที่สยามทีวีได้นำมาเป็นจุดแข็งในการนำเสนอสินค้าให้กับผู้บริโภค สร้างเอกลักษณ์และตัวตนของสยามทีวี ที่แตกต่างจากท้องตลาด

Siam-T.V-SCG-02.jpg

.
ภายหลังจากการเยี่ยมชมสถานที่ คณะศึกษาดูงาน ได้เข้าร่วมรับฟังการบรรยาย จาก ผู้บริหารสยามทีวี ถึงประสบการณ์ และการวางแผนกลยุทธ์พัฒนาธุรกิจ ของสยามทีวี ที่ประสบความสำเร็จในระดับภาค และกำลังจะต่อยอดพัฒนาไปถึงระดับประเทศ พร้อมแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ การบริหารจัดการภายในองค์กร โดยทางผู้บริหารสยามทีวี หวังเป็นอย่างยิ่งว่า การแลกเปลี่ยนประสบการณ์การวางแผนทางธุรกิจในครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์ ให้คณะศึกษาดูงาน สามารถนำไปพัฒนาต่อยอดทางธุรกิจ เพื่อสร้างความแตกต่าง และสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจอื่นๆได้

Siam-TV-SCG-03.jpg
.
ทั้งนี้ การเข้าศึกษาดูงานจากคณะผู้บริหาร บริษัท เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด และคณะผู้บริหาร ตัวแทนจำหน่าย ร้านค้าของ SCG ในครั้งนี้ คณะผู้บริหาร และทีมงาน สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ รู้สึกเป็นเกียรติ และมีความปิติยินดีอย่างยิ่ง ที่คณะผู้บริหารจาก บริษัท เอสซีจี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของร้านสยามทีวี และได้ให้เกียรติ พาคณะผู้บริหารเข้าร่วมดูงานในครั้งนี้

Siam-TV-SCG-04.jpg

สื่อและข่าวสารอื่นๆ