สยามทีวีเปิดตัว iPhone 13 Series ให้บรรดาสาวก iPhone จับจองเป็นเจ้าของ พร้อมเปิดให้สัมผัสแล้ววันนี้

8 พฤศจิกายน 2021

สยามทีวีเปิดตัว iPhone 13 Series ให้บรรดาสาวก iPhone จับจองเป็นเจ้าของ พร้อมเปิดให้สัมผัสแล้ววันนี้
9 ตุลาคม 2021

Picture1-02.jpg

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2564 สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ โดยพิทักษ์ ปลื้มพิทักษ์ กรรมการผู้จัดการ, ระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป และ อาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล รองผู้จัดการทั่วไป ร่วมกับ บริษัท ทรูคอปอร์เรชั่น จำกัด(มหาชน) โดน จินดาภรณ์ มะโนวรรณาผู้จัดการทั่วไปเขตภาคเหนือตอนบน นำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก Apple ตัวท๊อปสุดของแบรนด์อย่าง iPhone 13 Series จัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ สาขาเชียงใหม่

Picture2.jpg

iPhone 13 Series มาพร้อมกับเทคโนโลยี ระบบกล้องหน้าคู่ที่ล้ำหน้าสุดเท่าที่เคยมีมา ความทนทานเป็นเยี่ยม ชิป A15 ที่เร็วที่สุดในโลก กับแบตเตอรี่ที่ให้คุณใช้งานได้นานขึ้นจนคุณรู้สึกได้ ปลดล็อคขุมพลังอัจฉริยะที่เหนือกว่า เร็วแรงกว่า เท่านั้นยังไม่พอ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ยกทัพนวัตกรรมใหม่มาให้ได้ทดลองสัมผัสของจริงครบทุกรุ่น รวมไปถึง iPad mini 6 และ iPad Gen 9 กับความมหัศจรรย์ ที่ที่ให้ไอเดียที่ยิ่งใหญ่กลายเป็นจริงได้ พร้อมให้เป็นเจ้าของก่อนใคร ไม่ต้องจอง! รับเครื่องได้ทันที จัดโปรสุดแรง รับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาท พร้อมให้คุณผ่อน 0% นานถึง 36 เดือน

Picture3.jpg

ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับ True 5G เครือข่ายที่ดีที่สุด ที่ให้ทดลองใช้ฟรี 100GB นาน 30 วัน นอกจากนั้นแล้ว True ยังมอบประสบการณ์แห่งโลกอนาคตให้คุณ ได้สัมผัสตัวจริงกับหุ่นยนต์สื่อสารอัจฉริยะ TRUE 5G TEMI Connect & Care Bot ที่พร้อมช่วยเหลือ สื่อสาร และสามารถส่งของได้ https://www.youtube.com/watch?v=3bnGG4Xo0GE ที่สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ เชียงใหม่ ที่เดียวเท่านั้น

Picture4.jpg

ในงานยังมีโปรโมชั่นดีๆกับ งานสยามทีวี 10.10 Shock Sale ลดแล้วลดอีก ลดสูงสุดถึง 70% ซื้อสินค้าชิ้นที่ 2 ลดเพิ่ม 20% พร้อมโปรฯผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน พร้อมสินค้านาทีทองที่นำมาลดราคากันแบบสุดๆ ทุกศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ตลอดเดือน ตุลาคมนี้เท่านั้น

Picture5.jpg

สยามทีวี ดิจิตอล สโตร์ พร้อมบริการให้คุณแบบครบวงจร กับ DIGITAL SERVICE บริการแบบดิจิตอลล้ำสมัยสำหรับสมาร์ทโฟนและไอที และ ศูนย์บริการสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้า กับบริการหลังการขายที่ดีที่สุดในประเทศไทย ให้คุณมากกว่าด้วย 6 ความคุ้มค่า ที่ให้ได้อุ่นใจในสินค้าและบริการ
Picture6-02.jpg

แล้วพบกับการเปิดตัว iPhone 13 Series อย่างเป็นทางการ ได้แล้ววันนี้ ที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ เชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรม และโปรโมชั่นของเราได้ทาง www.facebook.com/siamtv และ Line SiamTV (แอดเพิ่มเพื่อนด้วยLine ID : @siamtv

สื่อและข่าวสารอื่นๆ