Samsung BESPOKE Pre-Order

13 พฤศจิกายน 2021

13 พฤศจิกายน 2564
**สยามทีวี ดิจิตอล สโตร์ ร่วมกับ บริษัท ไทยซัมซุงอิเล็คโทรนิคส์ จำกัด จัดงาน Samsung Bespoke Dealer Launch in Chiang Mai **
เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ล่าสุดของซัมซุง “SAMSUNG BESPOKE” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Bring Color of Your Journey” เก็บสีสันการเดินทางมาไว้ที่บ้านได้อย่างลงตัว

569210_0.jpg

ตู้เย็น Samsung BESPOKE เป็นนวัตกรรมดีไซน์ตู้เย็นปรับเปลี่ยนได้ครั้งแรกในเมืองไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคมิลเลนเนียลที่ต้องการสินค้าที่มีดีไซน์เฉพาะตัว บ่งบอกความเป็นตัวเอง ภายใต้แนวคิด BE ME BESPOKE ได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยสี ผิวสัมผัส ขนาด ทิศทางของบานประตู ไม่ว่าไลฟ์สไตล์จะเป็นแบบไหน บ้านเล็กหรือใหญ่ สตูดิโอคอนโดหรือดูเพล็กซ์ คนเยอะหรือคนน้อย ก็สามารถเลือกใส่ความโดดเด่นให้กับทุกสเปคได้ด้วยตัวเอง

569234.jpg

ความพิเศษของตู้เย็น Samsung BESPOKE คือแผงประตูได้รับการออกแบบมาให้ง่ายต่อการติดตั้งและเปลี่ยนสีได้เองตามใจด้วยโครงสร้างแม่เหล็กที่ยึดกับโครงสร้างตู้เย็นอย่างมั่นคง โดยตู้เย็น Samsung BESPOKE มีทั้งหมด 2 รุ่น คือรุ่น 1 ประตู และ 2 ประตู มาพร้อมความพิเศษกับแผงประตูเปลี่ยนสีได้ 5 สีด้วยกัน ได้แก่ Glam Pink, Glam White, Glam Navy, Satin Grey และ Satin Sky blue

คุณอาทิตย์ ปลื้มพิทักษ์กุล รองผู้จัดการทั่วไป สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ กล่าวว่า

ตู้เย็น Samsung BESPOKE ที่เปิดตัววันนี้และมีจำหน่ายที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ นอกจากจะปรับเปลี่ยนได้หลายสี หลายสไตล์เพื่อให้เข้ากับทุกพื้นที่ภายในบ้านของผู้ใช้งาน ช่วยอัพเกรดห้องครัวให้สวยทันสมัย สะดุดตา ตู้เย็น Samsung BESPOKE ยังปรับเปลี่ยนได้หลายขนาดอีกด้วยสำหรับบ้านพื้นที่ขนาดเล็กอาจเลือกซื้อเพียง 1 ตู้ แต่สำหรับบ้านที่มีขนาดใหญ่ขึ้นมาแล้วคุณแม่บ้านหรือพ่อบ้านชื่นชอบการทำอาหาร อาจเลือกซื้อ 2 ตู้ หรือสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีสมาชิกหลายคนต้องการแบ่งตู้เย็นตามลักษณะการใช้งาน เช่น ตู้เย็นของคุณพ่อ ตู้เย็นของคุณแม่ ตู้เย็นของคุณลูก ก็สามารถนำมาต่อกันได้ไม่จำกัด และเลือกสีหน้าบานได้ตามความชอบของแต่ละคนSamsung BESPOKE Pre-Order
สยามทีวีเปิดจอง ซัมซุง BESPOKE ในราคาพิเศษ

สื่อและข่าวสารอื่นๆ